6 trai làng hãm hiếp thiếu nữ

6 trai làng hãm hiếp thiếu nữ

Chủ nhật, 09/06/2013 | 22:32
0
Cách đây khoảng hơn một tháng, tình cờ lên mạng chát chít, cháu Nguyễn Thị Hồng Nh. (SN 1996), phường Hạp Lĩnh, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã làm quen với một nam thanh niên ở huyện Tiên Du (Bắc Ninh). Qua vài lần nói chuyện, thấy anh này ăn nói có vẻ học thức, hiền lành nên cháu Nh. tin tưởng và cho số điện thoại để tiện liên lạc.

Tối ngày 26/5, biết cháu Nh. đi họp lớp với các bạn cùng địa phương nên người thanh niên này liền đến tận nơi chờ họp xong để cùng đi chơi. Do tin tưởng nên cháu Nh. mạnh dạn ngồi lên xe của người bạn mới quen mà không hề biết rằng đằng sau vẻ bóng bẩy, hiền lành đó là một âm mưu đen tối.

Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm

Đã 10 ngày trôi qua nhưng có lẽ sự việc xảy ra vào đêm ngày 26/5 chắc chẳng bao giờ có thể quên được trong tâm trí của cháu Nh. và những người thân của thiếu nữ này. Mặc dù thời điểm này hơn một mẫu lúa đến thời thu hoạch  nhưng gia đình ông Nguyễn Đăng Th. (46 tuổi) - bố của nạn nhân cũng chẳng thiết ra đồng gặt lúa. Rót cốc nước mời khách, ông Th. thở dài, tỏ rõ sự căm phẫn trước hành vi vô nhân tính của những đối tượng chà đạp lên nhân phẩm của cô con gái đầu: "Làm cha, làm mẹ ai có thể chịu đựng được khi biết tin con gái mình bị 6 thằng thanh niên choai choai lôi ra cánh đồng hãm hiếp trong lúc đêm hôm như vậy".

Pháp luật - 6 trai làng hãm hiếp thiếu nữ

6 đối tượng tham gia cưỡng hiếp cháu Nh. (Ảnh CAND)

Bế cô con gái út mới được vài tháng trên tay, vợ ông Th., nghẹn ngào cho biết: "Đang ngủ thì tôi nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ. Chưa kịp hỏi là ai, tôi đã nghe thấy tiếc khóc nấc và nhận ngay ra giọng nói đó là Nh.: "Mẹ ơi! Con bị lừa". Thấy con gái nói vậy, tôi rất hoảng hốt nhưng cũng cố trấn tĩnh lại và hỏi cháu: "Con bị làm sao, đứa nào lừa con, thế giờ đang ở đâu". Cháu có đáp lại là không biết ở xã nào, hiện con đang ở trong một nhà nghỉ đóng trên địa bàn ở huyện Tiên Du".

Đến lúc này, vợ chồng ông Th. hết sức lo lắng liền báo cáo sự việc cho an ninh thôn và công an phường Hạp Lĩnh. Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, công an phường Hạp Lĩnh báo cáo lên cấp trên và phối hợp với công an huyện Tiên Du khẩn trương tìm kiếm danh tính của cháu Nh.. Chỉ sau vài giờ, cơ quan công an đã tìm được nạn nhân trong tình trạng hoảng loạn tột độ, mặt tái xanh, ngồi co rúm trong một căn phòng của nhà nghỉ. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, công an huyện Tiên Du lập tức triển khai lấy lời khai của nạn nhân nhằm sớm truy bắt các đối tượng gây án.

Theo đó, cách đây khoảng hơn một tháng, cháu Nh. có quen với một người tên là Đông (Nguyễn Duy Đông, SN 1995, trú tại thôn Đông Sơn, xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du) và cho anh này số điện thoại của mình. Tối 26/5, sau khi đi họp hội đồng niên, cháu Nh. được Đông đến đón rủ đi uống nước. Tưởng rằng cả hai sẽ đến một quán café nào đó để nói chuyện thì Đông lại đèo Nh. đi lòng vòng nhiều nơi. Khi cháu Nh. thắc mắc, Đông nói còn mấy người bạn nữa đang chờ đi cùng. Tuy nhiên, khi đến khu ruộng ngô thuộc cánh đồng thôn Đông Sơn, bất ngờ Đông tắt máy và bảo cháu Nh. xuống xe. Do đêm hôm, lại giữa cánh đồng vắng, cháu Nh. sinh nghi, quyết không xuống xe. Tuy nhiên, gã thanh niên mới quen đã tiến đến giật ngược làm nạn nhân ngã xuống đất. Chưa kịp đứng dậy, cháu Nh. đã bị tên "yêu râu xanh" đè lên người, giở trò đồi bại. Mặc dù kêu cứu nhưng do đêm hôm, nơi bị hãm hại lại cách xa khu dân cư nên nạn nhân chỉ biết nghiến răng cam chịu.

Đốn mạt hơn, sau khi thỏa mãn hành vi bỉ ổi, Đông tiếp tục "dâng" nạn nhân cho 5 "chiến hữu" đang đợi sẵn, cách nơi hắn hãm hiếp cháu Nh. khoảng 500m. Lấy cớ chở nạn nhân về nhà, Đông đưa thẳng Nh. đến chỗ đồng bọn đang chờ. Thấy thằng bạn quý, chở bạn gái đến, 5 đối tượng Nguyễn Hữu Toán (SN 1992); Nguyễn Hữu Khiêm (SN 1987); Nguyễn Hữu Hải (SN 1987); Nguyễn Thanh Toản (1996) và Nguyễn Trọng Sơn (1996), cùng trú ở thôn Đông Sơn liền lao đến. Tại đây, 3 đối tượng tiến đến giữ tay thiếu nữ đáng thương để 2 đồng bọn thực hiện hành vi hãm hiếp.

Pháp luật - 6 trai làng hãm hiếp thiếu nữ (Hình 2).

Mẹ của đối tượng Nguyễn Duy Đông nói: "Tội nó làm thì nó phải chịu, chứ biết sao được bây giờ"

6 đối tượng thuộc thành phần bất hảo

Đây chính là lời khẳng định của ông Trần Quang Lưu, trưởng công an xã Việt Đoàn trong buổi làm việc với PV vào sáng 6/6. Theo ông Lưu, cả 6 đối tượng, Đông, Toán, Khiêm, Hải, Toản, Sơn đều là những thanh niên thường xuyên lêu lổng, tụ tập, gây rối, đi xe không đội mũ bảo hiểm lạng lách. Cũng theo vị trưởng công an xã, trong nhóm này, Đông là đối tượng từng có một tiền sự và bị đưa đi giáo dục bắt buộc tại trường giáo dưỡng đóng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình với tội danh gây rối trật tự công cộng.

Sau khi trở về địa phương, do không được học hành đến nơi đến chốn, nghề nghiệp không ổn định lại thêm tính chây lười nên chỉ đi làm được vài ngày, Đông lại bỏ về quê để lêu lổng với đám bạn. Hắn thường xuyên bỏ nhà đi hoang, chẳng ai trong gia đình biết hắn ở đâu và đang làm gì?. "Đối tượng này rất ương bướng. Đến ngay vợ chồng ông Nam (Nguyễn Duy Nam - bố của đối tượng Đông) cũng phải lắc đầu ngao ngán vì không dạy được thằng con trời đánh" - ông Lưu chép miệng nói.

Để tìm hiểu thêm nhân thân một số đối tượng của vụ án, chúng tôi tìm đến nhà Đông tại thôn Đông Sơn. Thấy có khách tìm đến, bà Nguyễn Thị Hiên (SN 1965) - mẹ của đối tượng Đông lặng lẽ mở cánh cổng gỗ mời chúng tôi vào nhà. Nói về đứa con trai vừa gây trọng tội, mắt bà Hiên ngân ngấn: "Khổ thế cơ chứ, con người ta thì chịu khó làm ăn, lễ phép con mình lại ương bướng ngang ngược. Cứ nghĩ đến con mà uất cho cái phận mình". Cũng theo bà Hiên, sau thời gian đi trường giáo dưỡng, về nhà Đông đi phụ hồ. Thấy con không chú tâm vào công việc, bà Hiên thường xuyên khuyên nhủ, nhưng Đông bỏ ngoài tai. "Thời gian gần đây, tôi còn thấy nó đi với một con bé "làm tiền" (gái bán dâm - PV), tôi khuyên nó cũng chẳng nghe. Thôi tội nó làm thì nó phải chịu, chứ biết sao được bây giờ".

Cách nhà đối tượng Đông không xa là gia đình của Nguyễn Hữu Toán. Từ hôm xảy ra sự việc và sau khi Toán bị công an huyện Tiên Du dẫn giải lên điều tra, gia đình ông Nguyễn Hữu Khâm (SN 1955) - cha của Toán như ngồi trên lửa. Khi chúng tôi vào nhà, mẹ của Toán đang bế đứa cháu nội (con của Toán) thi thoảng lại ngước nhìn với con mắt đỏ hoe rồi quay đi lấy vạt áo lau những giọt nước mắt.

Trao đổi với PV, ông Khâm thở dài, chua xót: "Đau lòng quá, từ hôm đó đến nay, nhà tôi chẳng khác gì có đám. Vợ chồng tôi từ trước đến nay có ăn ở ác với ai đâu mà lại xảy ra chuyện xấu hổ như thế này. Cứ nghĩ đến chuyện đó mà căm quá các chú ạ, giờ ra đường chẳng dám nhìn mặt ai. Đúng là con dại cái mang". Ông Khâm cũng cho biết, hôm xảy ra sự việc, vợ và con Toán xin vợ chồng ông về nhà mẹ đẻ chơi, còn ông đi ra trông coi chùa như mọi khi, mẹ Toán sang nhà hàng xóm nên không hề biết Toán đi chơi với nhóm của Đông rồi gây ra sự việc trên. Chỉ đến khi cơ quan công an đọc lệnh bắt giam thì vợ chồng ông bà mới ngã ngửa và biết rằng con trai mình vừa gây ra một sự việc nghiêm trọng.

Hiện cơ quan công an huyện Tiên Du đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 6 đối tượng trên về hành vi Hiếp dâm.

Nguyễn Bắc

Bé gái 13 tuổi mang bầu vì bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:16
Lợi dụng sở thích muốn được đi xem sân khấu ngoài trời tại công viên, gã "yêu râu xanh" đã rủ bé Th. ra khỏi nhà, sau đó làm chuyện người lớn.

Còng tay nữ sinh lớp 8 sau vườn tràm để hãm hiếp

Thứ 6, 03/05/2013 | 08:45
Ngày 2/5, tin từ công an huyện Quảng Điền cho biết vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với tên Lê Văn Tân (22 tuổi, trú thôn Thủ Lễ, xã Quảng Phước) về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “cướp tài sản”.

Cứ một giờ lại có 48 phụ nữ bị hãm hiếp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Trong những ngày giữa tháng 5 năm 2011, hãng truyền thông BBC của Anh dẫn lời tạp chí "American Journal of Public Health" cho biết: Tại Cộng hòa dân chủ Công gô một đất nước nằm ở khu vực Bắc Phi, trung bình 1 giờ đồng hồ có 48 phụ nữ bị hãm hiếp.

Tâm thần vì bị hãm hiếp suốt 20 năm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Một cô gái xinh đẹp, sớm mồ côi bố mẹ, gặp nhiều trắc trở tình duyên. Chị đã bị đám trai làng lợi dụng, hãm hiếp trong suốt 20 năm liền và trở nên điên loạn. Chính quyền địa phương vô cảm trước hoàn cảnh của chị, các cơ quan chức năng cấp huyện thì tỏ ra bất ngờ khi hay tin sự việc động trời này.
Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố kẻ sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở Hóc Môn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Nguyễn Thanh Tâm không nghề nghiệp, lại thiếu nợ nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Tâm vào một quán cà phê kích dục và ra tay sát hại nữ nhân viên.

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Hà Nội: Cần làm rõ việc chiếm đất công phân lô xây mộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:00
Tình trạng chiếm đất công phân lô xây mộ tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội đang diễn biến phức tạp có chiều hướng gia tăng cần sớm được làm rõ.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.